Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 136
Năm 2024 : 2.008
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Đông Phong tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022”.

Sáng ngày 5/9/2021 trường mầm non Đông Phong long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2021 – 2022. 

          Trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, thực hiện sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, sự chỉ đạo của Phòng GDĐT Tiền Hải, được sự nhất trí của Đảng ủy - UBND xã Đông Phong, sáng ngày 05/9/2021 trường mầm non Đông Phong long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2021 – 2022. Tất cả các con trong trường được dự Lễ Khai giảng tại nhóm lớp, các đại biểu về dự Lễ Khai giảng đều thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.

        Về dự buổi Lễ Khai giảng năm học 2021-2022, nhà trường được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và trưởng các ban ngành trong toàn xã, các ông bà đại diện Hội cha mẹ học sinh, và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.

       Trong buổi lễ nhà trường được đón nhận những tình cảm, những bó hoa tươi thắm và quà từ các tổ chức, cá nhân giành tặng cho nhà trường.

Sau đây là số hình ảnh của buổi Lễ.

 

 

Bà: Trần Thị Xa - Đại diện cho hội CMHS tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí: Nguyễn Trọng Vinh - Trưởng công an xã tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Gia đình Bà: Vũ Thị Thêu  - Xóm 5 - Đông Phong tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Ông: Vũ Văn Triệu - Nhà cung cấp thực phẩm cho trường tặng hoa chúc mừng nhà trường.

       Một năm học mới đã đến đứng trước những khó khăn thách thức rất lớn, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh, chăm sóc bảo vệ sức khỏe, an toàn cho trẻ. Song với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của cha mẹ học sinh, sự nhiệt tình “ Hết lòng vì học sinh thân yêu” của các cô giáo trong nhà trường, chúng ta tin tưởng rằng trường Mầm non Đông Phong sẽ gặt hái được những kết quả tốt đẹp trong năm học 2021-2022./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan