Thống kê
Hôm nay : 15
Tháng 04 : 135
Năm 2024 : 2.007
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS ĐÔNG HOÀNG PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG

Ngày 02/11/2020, Trường THCS Đông Hoàng, huyện Tiền Hải đã tổ chức chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung bị thiệt hại do ảnh hưởng của bão lũ gây ra trong thời gian qua.

      Với tinh thần cả nước hướng về miền Trung ruột thịt, hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ VN tỉnh Thái Bình, UBMTTQ VN huyện Tiền Hải, Phòng GD&ĐT, huyện Đoàn Tiền Hải. Ngày 02/11/2020, trường THCS Đông Hoàng đã phát động chương trình quyên góp ủng hộ, chia sẻ những khó khăn cùng nhân dân miền Trung khi phải gánh chịu hậu quả nặng nề do mưa bão, lũ lụt, thiên tai. Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức phát động tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh cùng chung tay, góp sức trên tinh thần “lá lành đùm lá rách”.

      Trong những ngày qua, cả nước đứng ngồi không yên vì khúc ruột miền Trung chịu nhiều khó khăn, mất mát. Trước nỗi đau lớn ấy, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS Đông Hoàng đã tích cực sẻ chia. Nhà trường đã tổ chức cho CBGV - NV và học sinh tại các đơn vị lớp quyên góp ủng hộ bằng tiền mặt để góp phần sẻ chia khó khăn với miền Trung theo lời kêu gọi của các cấp lãnh đạo. Trong ngày đầu tiên phát động, nhà trường đã tiếp nhận ủng hộ được 6.322.000 VNĐ (giáo viên nhân viên 4.034.000 VNĐ, học sinh  2.228.000 VNĐ).

      Số tiền ủng hộ nói trên sẽ được nhà trường kịp thời chuyển về UBMTTQVN huyện và huyện Đoàn Tiền Hải để chuyển tới với đồng bào Miền Trung. Hi vọng rằng, với chút tấm lòng của các thầy cô giáo, các em học sinh, nhân dân miền Trung sớm vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống và các em học sinh tiếp tục được tới trường.

Các thầy cô giáo và các em học sinh đại diện các lớp tiến hành quyên góp ủng hộ vào sáng ngày 2/11/2020.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan